ผมส่วนเกินอาจเป็นเรื่องน่าอายและลำบาก ลองนึกดูว่าคุณสามารถลดหรือกำจัดขนส่วนเกินได้อย่างมากหรือไม่ ตอนนี้คุณสามารถ. สามารถใช้เลเซอร์กำจัดขนซึ่งสามารถลดขนที่ไม่ต้องการบนใบหน้าหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายได้อย่างปลอดภัยโดยมีความเสี่ยงน้อยที่สุด สำหรับผู้ชายและผู้หญิงส่วนใหญ่นี่เป็นทางเลือกที่มีประสิทธิภาพ

เกี่ยวกับเลเซอร์กำจัดขน

การรักษาด้วยเลเซอร์แบบไม่รุกรานนี้ใช้ลำแสงที่นุ่มนวลเพื่อกำจัดขน เมลานินของเส้นผม (ส่วนที่ทำให้ผมเปลี่ยนสี) ดูดซับแสงและเปลี่ยนเป็นความร้อน ความร้อนทำลายรูขุมขน (แต่ไม่ใช่ผิวหนังหรือเนื้อเยื่อโดยรอบ) และป้องกันไม่ให้สร้างขนมากขึ้น

เลเซอร์กำจัดขนสามารถรักษาขนบนใบหน้าหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายได้ ผู้หญิงมักรักษาบริเวณบิกินี่คางริมฝีปากบนและขา ผู้ชายสามารถกำจัดขนส่วนเกินออกจากบริเวณต่างๆเช่นหน้าอกและหลังได้อย่างปลอดภัย

รักษาแบบไหน?

จัดการโดยพยาบาลหรือแพทย์ที่มีใบอนุญาตอุปกรณ์เลเซอร์มือถือขนาดเล็กที่ใช้ในการส่งลำแสงจะถูกวางไว้บนพื้นที่การรักษา ในระหว่างการฝึกคุณอาจรู้สึกไม่สบายตัวเล็กน้อยเช่นรู้สึกว่ามีแถบยางเกาะที่ผิวหนัง หากจำเป็นสามารถใช้ยาชาเฉพาะที่ก่อนเริ่มการประชุมได้ 60 นาทีบางคนต้องการใช้น้ำแข็งประคบหลังจากนั้นไม่นาน ในระหว่างขั้นตอนนี้คุณจะต้องสวมแว่นตาสีเพื่อป้องกันดวงตาของคุณจากความเสียหายของเลเซอร์

โดยปกติเราจะจัดคอร์สทรีทเมนท์ 3 ถึง 7 คอร์สโดยห่างกัน 4 ถึง 5 สัปดาห์

เป็นผู้สมัคร IA หรือไม่?

เมื่อลำแสงถูกดูดซับโดยเมลานินในแกนขนและรูขุมขนการกำจัดขนด้วยเลเซอร์จะทำงาน คนผมสีเข้มถือเป็นผู้สมัครที่ดีที่สุด ผมสีบลอนด์บลอนด์เทาและสตรอเบอร์รี่ไม่สามารถดูดซับแสงเลเซอร์ ความแตกต่างระหว่างเส้นผมและผิวหนังก็มีความสำคัญเช่นกันดังนั้นคนที่มีผิวสีเข้มอาจมีคอนทราสต์ไม่เพียงพอที่รูขุมขนจะดูดซับลำแสงได้

ทุกคนตอบสนองต่อการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ไม่เหมือนกัน บางคนอาจต้องการการรักษามากกว่าคนอื่น ๆ บางครั้งการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ก็ไม่สามารถกำจัดขนได้หมด ถ้าผมบางงอกกลับมามักจะบางและบางกว่าก่อนการรักษา

สิ่งที่คาดหวังก่อนและหลังการรักษา?

ก่อนการรักษา

คุณสามารถเตรียมตัวสำหรับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์โดยไม่ต้องแว็กซ์หรือถอนขนในบริเวณที่ทำการรักษาเป็นเวลา 4 ถึง 6 สัปดาห์ก่อนการรักษา ต้องมีรูขุมขนเพื่อรับการรักษา คุณยังสามารถโกนได้จริงระบบจะขอให้คุณโกนบริเวณที่ทำการรักษาของคุณ 24 ถึง 48 ชั่วโมงก่อนนัดตามกำหนด

เนื่องจากการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ขึ้นอยู่กับสีของผิวหนังและขนคุณจึงไม่ควรทำสีแทนเป็นเวลาอย่างน้อย 6 สัปดาห์ก่อนการรักษา

หลังจากการรักษา

อาจมีรอยแดงหรือบวมทันทีหลังการรักษา แต่ไม่มีอะไรสามารถหยุดคุณจากการทำกิจวัตรประจำวันได้ บางคนใช้น้ำแข็งประคบในบริเวณที่ทำการรักษาเป็นเวลาสั้น ๆ หลังจากการประชุมคุณไม่ต้องใช้เวลาในการฟื้นตัวดังนั้นคุณสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมปกติเกือบทั้งหมดได้ทันทีหลังการนัดหมาย อย่างไรก็ตามคุณควรหลีกเลี่ยงการโดนแสงแดดเป็นเวลา 4 ถึง 6 สัปดาห์ข้างหน้า


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca